วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

รวมสูตรหน้าใส ไร้สิว จากธรรมชาติ


หน้าใสไร้สิว กับสูตรลับง่ายๆ ที่ขอท้าให้ลอง

การดูแลผิวขาวใส ด้วยวิธีธรรมชาติ สามารถทำได้เองที่บ้าน ด้วยวัตถุดิบใกล้ตัว อย่าง ขมิ้น โยเกริ์ต มะนาว และ ไข่ขาว ซึ่งมีสรรพคุณโดยตรงเกี่ยวกับผิวพรรณขาว กระจ่างใส ไร้สิว ริ้วรอย 

สูตรขมิ้น ฆ่าเชื้อสิว
เป็นที่รู้กันดีว่า ขมิ้นนั้นมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อสิวได้เป็นอย่างดี โดยจะกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวให้หมดไป ทั้งยังทำให้สิวอักเสบค่อยๆ ยุบลงอย่างง่ายดายอีกด้วย โดยให้นำผงขมิ้นชันมาผสมรวมกันกับนมสดและน้ำผึ้ง จากนั้นคนให้ส่วนผสมเข้ากันแล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างหน้าให้สะอาด ทำเป็นประจำ สิวจะค่อยๆ ยุบและหายไปอย่างแน่นอน แถมยังมีส่วนช่วยในการกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าดูเรยบเนียนยิ่งขึ้น

ครีมขมิ้น ครีมไพรสด ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำสิว

ครีมขมิ้นไพลสด ขนาด 100 กรัม 

ขายส่งตัวอย่างครีมขมิ้น เริ่มต้น 100 กรัม ราคา 450 บาท คลิ๊ก!! สั่งซื้อผ่านระบบได้เลยค่ะ

สูตรโยเกิร์ต สิวหาย ลดความหมองคล้ำ
ผิวหน้าหมองคล้ำจากการสัมผัสกับแสงแดดหรือมลพิษ สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยสูตรหน้าใสจากโยเกิร์ต ที่นอกจากจะลดความหมองคล้ำแล้ว ก็สามารถกำจัดสิวได้โดยตรง ด้วยการนำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ มาผสมกับเกลือป่นประมาณ ½ ช้อนโต๊ะ คนส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาขัดให้ทั่วผิวหน้า โดยขัดอย่างเบามือที่สุด จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ทำบ่อยๆ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หน้าใสไร้สิวแน่นอน

แนะนำครีมกันแดด โยเกริ์ตไคโตซาน สำหรับผิวเป็นสิว กันแดด กันน้ำ กันเหงือ ลดสิว

ครีมกันแดด ซิลิโคนเนื้อมูสนุ่ม โยเกิร์ตไคโตซาน ลดสิว ขนาด 100 กรัม 

ขายส่ง รับผลิต ขายตัวอย่างครีมกันแดด โยเกริ์ตไคโตซาน คลิ๊ก!!! สั่งซื้อผ่านระบบได้เลยค่ะ

สูตรมะนาว รักษาสิวเร่งด่วน
ต้องการรักษาสิวอย่างเร่งด่วนก็ต้องสูตรนี้เลย เพราะมะนาวมีความเป็นกรดอ่อนๆ จึงสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและลดเลือนรอยแผลเป็นหรือจุดด่างดำได้ เพียงแค่นำสำลีมาชุบน้ำมะนาว ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด ทำบ่อยๆ สิวจะค่อยๆ ยุบลงอย่างทันใจ แถมผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ต้องระวังอย่าทิ้งไว้นานเพราะอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้นั่นเอง

ขายส่ง เซรั่มมะนาวคอลลาเจนทองคำ ตัวอย่างเซรั่มเริ่มต้น 100 ml ราคา 450 บาท สั่งซื้อผ่านระบบคลิ๊ก!!!

สูตรไข่ขาว สยบสิวเสี้ยน
อีกหนึ่งตัวช่วยในการกำจัดสิวเสี้ยนและสิวหัวดำที่หาได้ง่ายสุดๆ โดยให้ล้างหน้าให้สะอาดหมดจดด้วยน้ำอุ่น จากนั้นนำไข่ขาวมาทาให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้สำลีแผ่นบางๆ แปะไว้ ทิ้งไว้สักพักหรือจนไข่ขาวแห้ง ค่อยๆ ลอกแผ่นสำลีออก จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง สิวเสี้ยนจะหลุดออกไป และรูขุมขนแคบลงอย่างเห็นได้ชัด

ข้อมูลการรักษาสิว http://www.sanook.com/women/55103/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น