วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สิวระหว่างมีประจำเดือนป้องกันได้

เคล็ดลับรักษาสิวให้หายขาด แถมป้องกันสิว กู้คืนผิวหน้าให้สวยใสดั่งใจ
ปัญหาหนักใจสำหรับสาวๆ ส่วนใหญ่ คือสิวก่อนมีประจำเดือน หรือระหว่างมีประจำเดือน เมื่อถึงเวลาที่ประจำเดือนหมด รอยสิวก็ตามมากวนใจ สิวเก่ายังไม่ทันยุบ สิวใหม่ก็เกิดขึ้นอีก มีวิธีแนะนำสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวค่ะ

การล้างหน้าสำคัญที่สุดนะคะ สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวง่าย และ จำเป็นต้องแต่งหน้า เพิ่มความมั่นใจเป็นประจำทุกวัน ล้างหน้าสะอาดด้วย แถบช่วยลดขนาดรูขุมขนได้อีกด้วยค่ะ

2 ขั้นตอนการล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิว


ขั้นตอนที่ 1 ใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอาง บริเวณที่ปัดมาสคาร่า ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท oil เช็ดเครื่องสำอาง ส่วนบริเวณผิวหน้าที่บอบบาง ใช้ผลิตภัณฑ์ เช็ดเครื่องสำอาง ประเภท water จะเหมาะมากสำหรับผิวเป็นสิวง่าย และ ช่วงที่จะเกิดภาวะสิวฮอร์โมนได้ง่าย สามารถเช็ดซ้ำบริเวณรอบดวงตาที่ปัดมาสคาร่า และ เช็ดซ้ำทั่วผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้รูขุมขนกว้างอีกด้วยนะคะ



ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า สูตรอ่อนโยน 

 แนะนำผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอาง เช็ดผิวหน้าสะอาดหมดจด ใช้เองก็ดี ทำแบรนด์ก็ได้ >> คลิ๊ก ที่เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ

ขั้นตอนที่ 2  เป็นขั้นตอนการเช็ดเครื่องสำอางเพื่อการสมานผิว และ ลดรอยแผลเป็นแถมปกป้องผิวจากการเป็นสิวได้เป็นอย่างดี คือ นำน้ำกรอง ทั่วไป หรือจะเป็นน้ำเกลือที่ขายตามร้านขายยา นำมาผสมกับเกลือป่น หาได้ในครัวเลยนะคะ เขย่าให้เข้ากัน ใช้สำลีชุบ และเช็ดผิวหน้าซ้ำอีกครั้ง จะรู้สึกเค็มๆนิดๆ และ ถ้าผิวหน้าเรามีสิว หรือ รูขุมขนกว้าง จะทำให้รู้สึกแสบนิดๆ เพียงเล็กน้อยเท่านั้นถือว่ามาถูกทางนะคะ สามารถ ล้างออกซ้ำด้วยน้ำสะอาด และ ใช้สบู่ล้างหน้า ล้างออก และเช็ดซ้ำในขั้นตอนสุดท้ายได้เลยค่ะ

 









สบู่ทรีทรี ออยล์ ลดสิว ขนาด 10 ก้อน

 แนะนำสบู่ทรีทรีออย เบสอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว และ ป้องกันการเกิดสิว คลิ๊กดูลายละเอียด และสั่งซื้อผ่านระบบได้ >> คลิ๊กสั่งซื้อ อ่านลายละเอียด สบู่ทรีทรีออย

แนะนำผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับทดลองใช้เอง และ เพื่อการสร้างแบรนด์ สร้างรายได้ >> รวมสูตรตำรับ สบู่หน้าใส พร้อมขายส่งตัวอย่าง ราคาพิเศษ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในช่วงระหว่างที่เป็นสิวง่าย


ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในช่วงเป็นสิวง่าย แนะนำเป็น ประเภท เซรั่มหน้าใส เจลหน้าใส จะเหมาะมากนะคะ สำหรับกลางวัน ใช้ก่อนตัวอื่น ๆ และตามด้วยเนื้อครีมบำรุงเพื่่อป้องกันการเกิดรอยดำ และ บำรุงสมานผิวไปในตัว

เซรั่มอัลฟ่าอาบูติน มี 3 สูตร ขนาด 100ml

แนะนำเป็นตัวเซรั่มอัลฟ้าอาบูติน ให้ลงก่อนตัวอื่น ๆ เนื้องจากเป็นเนื้อเซรั่ม ที่มีความเข้มข้นให้ความเป็นเนื้อ เพื่อการบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี  ช่วยในการสมานผิว ลดและป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้เป็นอย่างดีอีกด้วย คลิ๊ก!!! ดูลายละเอียดและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ตัวอย่างสำหรับทดลองใช้ได้ >> สั่งซื้อตัวอย่าง อ่านลายละเอียด เซรั่มอัลฟ้าอาบูติน

สูตรตำรับเซรั่มอื่นๆ สำหรับซื้อตัวอย่างทดลองใช้เริ่มต้นเพียง 100 กรัม ทดลองใช้เอง หรือ สร้างแบรนด์สร้างรายได้ เป็นรายได้เสริม สามารถทำได้ที่บ้าน และ หลังเลิกงาน


ครีมบำรุงผิวสำหรับผิวเป็นสิว และ รอยดำจากสิว

ครีมน้ำนมข้าว สูตรพิเศษ เนื้อเนยสด กลิ่นไฮโซ ขนาด 100 กรัม 

ครีมน้ำนมข้าว เนื้อเนยสด กลิ่นไฮโซ คลิ๊ก!! อ่านลายละเอียด สั่งซื้อผ่านระบบ >> ครีมน้ำนมข้าว สูตรพิเศษเนื้อเนยสดกลิ่นไฮโซ

ลักษณะเป็นเนื้อครีมข้นเนียน เนื้อเนยสด สีเหลืองอ่อนๆ ให้กลิ่นน้ำนมข้าวดูแพง ตัวนี้แนะนำให้ทาบางๆ ได้ในตอนเช้า เพราะจะช่วยสมานผิว ให้ผิวเด้งเรียบตึงกระชับ ให้ผิวเนียน แต่งหน้าได้ติดทนสวย ผิวดูอวบอิ่มสุขภาพดี พร้อมด้วยช่วยลดและป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ บำรุงผิวหน้าขาวเนียนใส ให้ความนุ่มชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน

แนะนำสูตรผลิตภัณฑ์ ประเภท ครีมน้ำนมข้าว มีมากมายหลายสูตรตำรับให้เลือก สำหรับใช้เอง และ สร้างแบรด์ สร้างรายได้ สามารถสร้างรายได้เสริมแม้ต้องทำงานที่บ้าน หรือหลังเลิกจากงานประจำ ให้ผลกำไรดีมาก >> สูตรตำรับครีมน้ำนมข้าว คลิ๊ก!! อ่านลายละเอียด และสั่งซื้อผ่านระบบได้เลยค่ะ

ครีมบำรุงผิวขาวใช้ทาก่อนนอนสำหรับผิวเป็นสิว และ รอยดำจากสิว

ครีมนมผึ้ง plus ผสมบีทวิตามิน ขนาด 100 กรัม 

แนะนำครีมนมผึ้ง เป็นครีมบำรุงผิวขาว ลดฝ้า กระจุดด่างดำ รอยสิว ริ้วรอย ใช้ทาก่อนนอน เพื่อการบำรุงตลอดทั้งคืน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ตื่นมาผิวหน้ากระชับเด้งใส ใช้ทาเป็นตัวสุดท้าย หลังทาครีมบำรุงแล้วทุกตัวนะคะ >> คลิ๊ก สั่งซื้อครีมนมผึ้งผ่านระบบ และ อ่านลายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำครีมบำรุงผิวขาว มีหลากหลายสูตรตำรับ สำหรับซื้อทดลองใช้ ทดลองแจก เพื่อการสร้างแบรนด์ สร้างรายได้ สำหรับแม่บ้าน หรือ พนักงานประจำสามารถทำได้หลังเลิกงาน สร้างงานสร้างรายได้ กำไรงาม  ถึงแม้จะทำงานอยู่ที่บ้าน >> คลิ๊ก สั่งซื้อตัวอย่างสูตรตำรับครีมบำรุงผิวขาว พร้อมอ่านลายละเอียด

รวมวิธีรักษาสิว >> http://www.sanook.com/women/tag/รักษาสิว

ข้อมูลจาก https://www.chivalabcare.com/article/12/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น